13 กรกฎาคม 2562

BN Coffee เหมาะกับใคs

BN Coffee เหมาะกับใคs
BN Coffee สำหรับผู้ที่ ข้อเข่าเสื่อม ข้อเข่ามีเสียงดังในข้อ ปวดเกร็ง ตึงคอบ่าไหล ปวดหลัง เก๊าท์ กsะดูกทับเส้น กsะดูกพรุน ชามือ ชาเท้า ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วย ต้านการอักเสบ และลดอาการเจ็บปวด จากการบาดเจ็บเรื้อรังและสมานแผลตามร่างกาย


  เยี่ยมชมเพจ Coffee BN Cal Sea Plus

ความเจ็บปวด ทsมานจาก ปัญหาสุขภาพ ในวัยสูงอายุ โดยเฉพาะ โsคข้อเข่าเสื่อม ปวดตามข้อต่างๆ หมอนรองกระดูกทับเส้น ปวดต้นคอ เก๊าท์เหล่านี้หากเป็นแล้ว..ถ้าปล่อยทิ้งไว้เป็นระยะเวลานานๆ


                            เยี่ยมชมเพจ Coffee BN Cal Sea Plus


อาจทำให้ไม่สามารถกลับมาเดินได้อีก เสริมด้วย BN Coffee cal sea plus BN Coffee Cal Sea Plus เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ นวัตกรรมระดับโลก ที่ช่วยดูแล ฟื้นฟูอาการเหล่านี้... ได้รับการพิสูจน์แล้ว!! 


#ขมิ้นชัน 

สกัดจากธรรมชาติใน BN Coffee Cal Sea Plus ที่ช่วย ต้านการอักเสบ และลดอาการเจ็บปวด จากการบาดเจ็บเรื้อรังและสมานแผลตามร่างกาย ประโยชน์ที่ได้จากสมุนไพรชนิดนี้มีอะไรบ้าง
มาดูสรรพคุณทางยาของขมิ้นชันกัน มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ลดการอักเสบ และมีฤทธิ์ในการขับน้ำดี ต้านอนุมูลอิสระป้องกันการเกิดมะเร็งในตับ ช่วยบำรุงตับ นอกจากนี้ ยังมีสารอาหารหลายชนิด ทั้งวิตามินเอ วิตามินซี วิตามินอี และเกลือแร่ต่าง ๆ ส่วนน้ำมันหอมระเหยในขมิ้นชัน ก็มีสรรพคุณบรรเทาอาการปวดท้อง ท้องอืด แน่นจุกเสียดได้ด้วย จึงนิยมนำขมิ้นมาใช้สมานแผลในกระเพาะอาหาร ทำความสะอาดลำไส้ รักษาโรคกระเพาะอาหาร การศึกษาวิจัยเพิ่มเติมยังพบว่า ขมิ้นมีสรรพคุณบำรุงร่างกายอีกหลายอย่าง ทั้งช่วยรักษาระบบทางเดินหายใจที่ผิดปกติ หืด ไอ เวียนศีรษะ รักษาอาการปวดและอักเสบเนื่องจากไขข้ออักเสบ เพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ช่วยขับน้ำนมสตรีหลังคลอดบุตรอีกด้วย


     #คอลลาเจนไทพ์ทู UC II #คอลลาเจน 

ที่สกัดจาก จมูกของปลาเซลมอล ช่วยเพิ่มผิวข้อ และน้ำหล่อเลี้ยง บริเวณข้อต่อของร่างกายที่มีมากถึง 360 ข้อต่อโดยเฉพาะผิวบริเวณข้อเข่าทำให้ กระดูกข้อต่อ ตามร่างกาย ไม่มากระแทกกัน ซึ่งเป็นเหตุให้ เกิดการเจ็บปวด และทรมาน




     #แคลเซียมแอลทีโอเนท 

สามารถดูดซึม เข้าสู่ร่างกายได้สูงถึง 95% ไม่มีสารตกค้างในไตช่วย เสริมสร้างกระดูก ให้แข็งแรง เพิ่มน้ำในข้อเพิ่มมวลกระดูก ป้องกัน โรคกระดูกพรุน ยับยังการทำลายกระดูกในร่างกาย




 #ซิงค์แมงกานีสแมกนีเซียมซัลเฟต 

ช่วยลดการอักเสบ อาการบาดเจ็บ เรื้อรังช่วยเสริมสร้างกระดูกคู่กับแคลเซีนมป้องกัน โรคกระดูกพรุน




     #วิตามินอีและซีลีเนียม 


เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยป้องกัน การอักเสบ ของร่างกาย ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด และ ช่วยสลายลิ่มเลือด


  เยี่ยมชมเพจ Coffee BN Cal Sea Plus

สารสำคัญเหล่านี้ถูกนำมาใส่ไว้ในกาแฟ BN Coffee  เพื่อช่วยให้ผู้ที่มี ปัญหาสุขภาพ เกี่ยวกับข้อเข่าทานได้ง่ายขึ้นกาแฟ BN Coffee เป็นกาแฟสายพันธุ์อาราบีก้า แท้ๆกลิ่นหอมรสชาติอร่อยละมุนนุ่มลิ้น คาเฟอินต่ำ และที่สำคัญคือ...


#ไม่มีน้ำตาล
#ไม่มีครีมเทียมไขมันทรานส์
#เราใส่หญ้าหวานและใส่เวย์โปรตีนแทน



จึงเป็นกาแฟเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง 
บอกลาอาการ “ปวดเข่า” 
#กาแฟเพื่อสุขภาพ BN Coffee Cal Sea Plus สูตรบำรุงข้อเข่าและกระดูกเป็นนวกรรมใหม่สารสกัดนำเข้าจากญี่ปุ่นและยุโรปที่ทำให้คุณหายปวดเข่าได้